วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Projekt Red


Projekt Red
เพศ: หญิง
สถานที่เกิด: ไม่เปิดเผย
วันเกิด: 25 สิงหาคม
เผ่าพันธุ์: Lupo
ส่วนสูง: 162 ซม.
ประสบการณ์การต่อสู้: 9 ปี
---
ข้อมูลส่วนตัว
-ตัวตนที่แท้จริงของ Projekt Red และภูมิหลังของเธอนั้นเป็นปริศนา เธอถูกพาเข้ามา เลี้ยงดู และได้รับการคุ้มครองโดยดร. Kal'tsit 
เธอมีความสามารถอย่างมากในการทำสงครามที่คล่องตัวสูง
ปฏิบัติการพิเศษ และการต่อสู้แบบลอบเร้น ตอนนี้ Projekt Red ทำหน้าที่เป็น Specialist Operator ให้แก่ Rhodes Island ภายใต้การชี้แนะของดร. Kal'tsit
---
ผลการวินิจฉัยจากสถานพยาบาล
-การทดสอบการสร้างภาพของ Operator รายนี้แสดงให้เห็นโครงร่างที่ชัดเจนของอวัยวะภายในโดยไม่มีจุดสีดำหรือเงาที่ผิดปกติ ไม่มีร่องรอยผิดปกติของอนุภาค Originium ในระบบไหลเวียนเลือดและไม่มีสัญญาณของการติดเชื้อทำให้ยืนยันได้ว่า Operator รายนี้ไม่ได้ติดเชื้อ

[การดูดซึมของเซลล์ต่อOriginium] 0%

-Operator Projekt Red ไม่แสดงอาการของ Oripathy

[ความหนาแน่นของคริสตัลในเลือด] 0.13u/L

-Operator Projekt Red ได้สัมผัสกับ Originium ในหลาย ๆ ภารกิจและจำนวนของความเสี่ยงก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เธอจะต้องได้รับการเตือนถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

-การตรวจร่างกายหลาย ๆ รูปแบบของ Operator Projekt Red ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นปกติ ฉันจะจัดการเรื่องเอกสารสำหรับ Operator รายนี้หลังจากกระบวนการเสร็จสมบูรณ์

—Kal'tsit
---
เอกสารสำคัญชุดที่ 1
-พฤติกรรมการต่อสู้ของ Operator Projekt Red ไม่สามารถเข้าใจได้โดยง่าย สไตล์ของ Projekt Red ดูจะกระชับและ... ป่าเถื่อนเมื่อเทียบกับ Operator ทั่วไปของคุณ
ในชีวิตประจำวัน Projekt Red เป็นเรื่องลึกลับและไม่ค่อยเปิดกว้างสำหรับ Operator พวกเขายังถามถึงภูมิหลังของเธอเนื่องจากการขาดการศึกษาและการขัดเกลาทางสังคมของเธอ
ภารกิจใด ๆ ที่ต้องการการปรากฏตัวของเธอส่งสัญญาณถึงความยากลำบากอย่างมากของภารกิจ ด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตและความเสียหายที่เธอสร้างขึ้น ทำให้ Operator บางคนตั้งชื่อเล่นเธอว่า "ยมฑูตในชุดคลุมสีแดง" แต่เมื่อเวลาผ่านไป Projekt Red ก็เริ่มแสดงด้านที่ไร้เดียงสาของเธอและทำให้ Operator รายอื่น ๆ รู้สึกอบอุ่นหัวใจ
บางทีทุกคนอาจจะรู้จักและยอมรับเธอในสักวันหนึ่งและ Projekt Red จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมของเรา
---
เอกสารสำคัญชุดที่ 2
-สำหรับ Projekt Red เธอและ Lupus คนอื่น ๆ ไม่ใช่ "หมาป่า" อย่างที่พวกเขามักถูกเรียกโดยคนที่ไม่รู้จักดีพอ ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มองว่า Projekt Red เป็นปัญหาการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จนกระทั่งเธอแสดงความสามารถทางปัญญาที่อธิบายไม่ได้ในการทดสอบหลายครั้ง เมื่อเผชิญหน้ากับวัตถุที่จัดเรียงแบบสุ่ม Projekt Red จะหาวิธีจัดระเบียบพวกมัน
Operator ด้านการแพทย์บางคนเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นผลมาจากการตาบอดสีซึ่งความบกพร่องหรือการกลายพันธุ์ในระบบประสาทของเธอทำให้ Red รับรู้รายละเอียดที่ Lupus ปกติมองไม่เห็นได้
ในทางกลับกันแพทย์บางคนเชื่อว่า Projekt Red มีความสามารถพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของ Originium ซึ่งช่วยเพิ่มการรับรู้ของเธอให้เกินกว่าปกติ เนื่องจากแพทย์ได้ระงับการทดสอบของพวกเขา Operator ส่วนใหญ่จึงเริ่มยอมรับความสามารถของ Operator Projekt Red ที่ไม่เหมือนใคร
---
เอกสารสำคัญชุดที่ 3
-[ข้อมูลลับที่ได้รับการแก้ไขใหม่]
1. ห้ามพูดถึงปฏิกิริยารุนแรงของผู้ประกอบการ Lupus ทั้งหมดต่อผู้ดำเนินการ Projekt Red และลบการกล่าวถึงดังกล่าวออกจากบันทึกสาธารณะทั้งหมด
2. เข้ารหัสการตรวจและการทดสอบทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เข้าถึงได้เท่านั้น
3. ห้ามไม่ให้มีการตรวจสอบและแก้ไขบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องใด ๆ
4. ทำลายข้อมูลการทดสอบ

การกระทำทั้งหมดข้างต้นจะต้องเสร็จสิ้นภายใน 1-2 วันทำการของการลงชื่อ


สั่งการโดย: ■■·■■■■■■■

ได้รับการอนุมัติโดย: Dr. Kal'tsit,■■■■, Amiya
---
เอกสารสำคัญชุดที่ 4
-[บันทึกการสนทนาลับ]
เราควรพยายามติดต่อ "Grandma" ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นหรือไม่?
ฉันคิดว่ามันเป็นข้อเสนอที่อันตรายมาก
มันจะส่งผลกระทบต่อ Projekt Red อย่างไร? "Grandma" ส่งผลต่อ Projekt Red อย่างไร? ลักษณะหรือกลุ่มแบบใดที่เป็น "Grandma"
และมัน/พวกเขาจัดการกับผลกระทบของเธอได้อย่างไร?
สิ่งที่ชัดเจนคือ "Grandma" ทำให้ Projekt Red เป็นเธอในทุกวันนี้
สิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับ "หมาป่า" ที่ Lupus คนอื่น ๆ รู้สึกอย่างไรกับเธออย่างรุนแรงและอาจเป็นความลับอีกมากมาย... อย่างไรก็ตาม "Grandma" มีแผนจะผูกติดอยู่กับอนาคตของ
Projekt Red อย่างใกล้ชิด
ในขณะที่ฉันพยายามคิดถึงความไม่แน่นอนมาก่อนในที่สุดฉันก็เลือกที่จะทำลายเอกสารทั้งหมดและข้อมูลการวิจัย
ฉันต้องไม่รีบร้อน
สิ่งนี้ไม่เกี่ยวกับการประเมินความเสี่ยงหรือการศึกษาเชิงทฤษฎี
แม้ว่าฉันไม่สามารถทำอะไรได้ฉันก็ไม่อาจประมาทได้เช่นกัน
ฉันต้องคว้าทุกวินาทีของช่วงเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด เราต้องโน้มน้าวให้ Projekt Red ยอมรับการมีอยู่ของเธอ

เธอมีสิทธิ์เลือกด้วยตัวเอง


—Kal'tsit

---
บันทึกการเลื่อนขั้น
-Amiya เห็นด้วยเราต้องการทีมลับสุดยอดที่มีประสิทธิภาพสูง
Projekt Red เป็นสมาชิกที่ทรงคุณค่าของทีมดังกล่าวโดยทำหน้าที่เป็นหนึ่งในสมาชิกคนแรกของมัน
เธอมีปัญหา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของฉัน Kal'tsit จะเห็นสิ่งเหล่านั้น
ทั้งหมดที่ฉันทำที่นี่คือลับคมเขี้ยวและมีดของเธอ
Rhodes Island จำเป็นต้องดำเนินการเช่นนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง ดร. ต้องยอมรับความจริงนี้

——■■■■

---
Traits
-ลดระยะเวลา Redeploy ลงอย่างมาก
---
Talent
-Chill: E1 Lv.1
สร้างความเสียหายอย่างน้อย 20% ของพลังโจมตีในทุก ๆ การโจมตี

-Chill: E1 Lv.1 P4

สร้างความเสียหายอย่างน้อย 23%(+3%) ของพลังโจมตีในทุก ๆ การโจมตี

-Chill: E2 Lv.1

สร้างความเสียหายอย่างน้อย 30% ของพลังโจมตีในทุก ๆ การโจมตี

-Chill: E2 Lv.1 P4

สร้างความเสียหายอย่างน้อย 33%(+3%) ของพลังโจมตีในทุก ๆ การโจมตี
---
Potentials
P-1 ค่าที่ใช้ในการลงลดลง 1 หน่วย
P-2 ATK เพิ่มขึ้น 20 หน่วย
P-3 เวลาคูลดาวน์ที่ใช้ในการลงลดลง 2 วิ
P-4 เพิ่มประสิทธิภาพของ Talent
P-5 ค่าที่ใช้ในการลงลดลง 1 หน่วย
---
Trust extra status
ATK เพิ่มขึ้น 75 หน่วย
---
Stats
-Non-Elite: Max Status [HP 938] [ATK 301] [DEF 194] [ป้องกันArts 0] [เวลาคูลดาวน์ที่ใช้ในการลง 18]
[ค่าที่ใช้ในการลง 7] [บล็อค 1] [ความเร็วในการโจมตี 0.93]

-Elite 1: Max Status [HP 1173] [ATK 413] [DEF 253]

[ป้องกันArts 0] [เวลาคูลดาวน์ที่ใช้ในการลง 18]
[ค่าที่ใช้ในการลง 9] [บล็อค 1] [ความเร็วในการโจมตี 0.93]

-Elite 2: Max Status [HP 1505] [ATK 530] [DEF 302]

[ป้องกันArts 0] [เวลาคูลดาวน์ที่ใช้ในการลง 18]
[ค่าที่ใช้ในการลง 9] [บล็อค 1] [ความเร็วในการโจมตี 0.93]
---
Skills

-Skill 1: Execution Mode

ความสามารถสกิล: หลังจากลงสู่สนาม ATK เพิ่มขึ้น 35%>65% (ที่ Lv.7)>80% (ที่ M3) และได้รับการหลบหลีกความเสียหาย
ทางกายภาพและ Arts 20%>40%(ที่ Lv.7)>50% (ที่ M3)
SP Cost: 0
SP เริ่มต้น: 0
ประเภทการชาร์จSP: ติดตัว
การทำงานของสกิล: ติดตัว
ระยะเวลาแสดงผล: -



-Skill 2: Wolfpack

ความสามารถสกิล: หลังจากลงสู่สนามสร้างความเสียหายทันที 140%>200% (ที่ Lv.7)>250% (ที่ M3) ของ ATK ในรูปแบบ
ความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ และสตั๊นท์ศัตรูที่ได้รับความเสียหายเป็นเวลา 1>2 (ที่ Lv.7)>3 (ที่ M3) วิ
SP Cost: 0
SP เริ่มต้น: 0
ประเภทการชาร์จSP: ติดตัว
การทำงานของสกิล: ติดตัว
ระยะเวลาแสดงผล: -
---
ของที่ใช้ในการอัพเลเวล Skills



รวมของทั้งหมดที่ใช้ในการอัพเลเวล Skills

---
ของที่ใช้ในการอัพ Elite ตัวละคร

รวมของทั้งหมดที่ใช้ในการอัพ Elite ตัวละคร

---
รวมของที่ใช้ทั้งหมด
---
ความสามารถในโรงงาน
-S.W.E.E.P.: Lv.1 Non-Elite
ประเภทห้อง: Control Center
เมื่อ Operator นี้อยู่ใน Control Center ลดค่าความเหนื่อยที่ใช้
ต่อชั่วโมงของ Operator ทั้งหมดในศูนย์ควบคุมลง 0.05 หน่วย

-Tracker: Lv.1 E2

เมื่อ Operator นี้อยู่ใน Reception Room ความเร็วในการได้รับ Clue เพิ่มขึ้น 25%
---
พิมพ์ตกหล่นตรงไหนผิดพลาดตรงไหนบอกได้นะครับ
อยากให้ทำตัวไหนก่อนเป็นพิเศษบอกได้นะ จะรีบทำให้เร็วที่สุดเลย! <3
//InTheDark
ที่มา: https://gamepress.gg/arknights/operator/projekt-red

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น